Lunes, Oktubre 28, 2013

Alam ko corny ako, perooooo MAHAL TALAGA KITA. :*

    Super trying hard ako, mapansin lang ako ng chicsers. :) Pati mga tweets nila, nirereplyan ko, pero SNOB lang Sabe nila masungit daw talaga si Ranz, pero sabe ko nga, hinding hindi ako mawawalan ng pag-asa! :) Sana one time, mapansin mo din ako. Sana magkaroon din ako ng chance na makapunta sa mga GT's nyo. :* mahal ko yata ang chicser! Ganyan ako kabaliw. Diba yung iba, pag nakita yung picture ng boyfrind nila, sobrang naiinspired na sila, ganun ako kay chicsers, lalong lalo na kay RANZ. Mahal na mahal ko yun bilang IMAGINARY BOYFRIEND ko at ako bilang SOLID FAN NILA. :"""> Hindi man nila ako napapansin, peo patuloy lang ako sa pagsuporta, at sa pagiging solid fan ng chicser! Sila na kaya yung naging dahilan ng kaligayahan ko simula nung iwan ako ng boyfriend ko. :) Hindi ko pa naman masasabing love na talaga yun ee. Kasi bata pa ko! XD Pero nung time na yun, sobrang nalungkot ako, parang yung lptop nalang ang boyfriend ko kasi siya yung lagi kong kasama. Siya yung nagpapasay sakin kasi gamit siya, nakikita ko sa picture yung chicsers at dahil dun, kahit nasa school ako, imbis na masira yung pag-aaral ko, naiinspired ako! :) Top 2 na nga diba ako ngayon diba? Yun yung pinakamagandang naiduot sakin ng CHICSERS. Kaya mahal na mahal ko kayo e. Haha! :D Sana isa kayo sa lahat ng bubukas at makakakita ng mga posts ko sa blog na to! Corny mang saihin, pero, MAHAL NA MAHAL KITA RANZ KYLE VINIEL EVIDENTE ONGSEE. :)

Follow me on Twitter - https://twitter.com/MaRanziBabe

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento