Lunes, Oktubre 28, 2013

Ranz Kyle Viniel Evidente Ongsee :*

     
     Unang una kong nakilala si Ranz dahil sa mga friends ko. ;) Siya yung unang una kong nagustuhan sa chicser dahil sa super baby face niya. Akala ko nga noon, siya yung pinakabata e, hindi pala. Si Owy pala yun. -____- Sa kanilang anim, siya yung kauna unahang chicser member na ing follow ko sa twitter. :) Gang ngayon pa nga, siya pa din yung super crush ko e. Alam ko imposible, pero kahit sa simpleng fooflowback lang naman. Masaya na ako e. Atleast naramdaman ko, mahal mo ko (SWEETHEART) XD. Hehe! Love na love na love na love na love na love kita Ranz Kyle Viniel Evidente Ongsee. Inspired na inspired po ako sa lahat na bagay dahil po sayo! Sana, mapansin mo din  ako. Hehe! :) Here's my cellphone number nga pala oh? 09488037421. Sana mabasa mo po tong blog ko. By the way, smart nga po pala yang number ko, alam ko po GLOBE ka e. :(( Pero sanaaaaaa, magkaroon pa din ako ng chance na itext mo ako. :) Maghihintay ako ng text mo kahit na hanggang kelan pa yan ha? Mwa! :*

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento