Lunes, Oktubre 28, 2013

Kabaliwan ko :D


.. MEETING RANZ? Its Just A Dream? Yay! ..

     Sobra akong nabaliw nung una. :) At dahil nga mahilig magtweet si Ranz ng mga qoutations, lahat pa yun isinusulat ko sa isang notebook. Tas tsaka ko igGM. Kahit sa mga hashtags ko sa GM pangalan pa din ng mga chicser members yung nakalagay. :D Ganyan ako kabaliw. Gang 12midnight, bukas pa yung laptop para lang maghanap ng kung ano anong bagay tungkol sa kanila, lalong lalo na sa Imaginary'Boyfriend kong sii Ranz. Kahit saulo ko na yung lyrics ng kanta nila. :) May kopya pa din ako ng lyrics nun sa notebook ko. Kahit sa ID ko sa school, peyktur pa din ni Ranz yung nakasipit. Kahit napapagalitan na ako ng isang mga teachers ko. Kahit yung mother ko, pinipigilan na niya ako pero nangako ako na hindi ako titigil. Sa net ko na nga lang nakilala ang chicsers, titigilan ko pa ba? Ngayon pa ba ako titigil? ;) Napamahal na yata ako ng sobra sa kanila noh? Hihi :"> Sino bang hindi mapapamahal sa mga taong sobrang galing sumayaw at kumanta, at kay gagwafo pa! XD Kaya nga mahal na mahal ko sila ee. Wala na yatang kayang magdigta sakin na tigilan ko sila ee. Lae! :O Adik na fo ako e. XD 
    
     Lahat ng mga bagay bagay tungkol sa chicsers inaalam ko. Kung san ang GT nila, kahit na hindi ako nakakapunta. Pero ito yung dalawang bagay na talagang nakapagpatawa sakin na para na akong BALIW. Ito ay ng malaman ko na ang mahal na mahal ko palang si Ranz Kyle Ongsee ay HINDI MARUNONG TUMAWID NG KALSADA at MAY NANLIGAW SA KANYANG BABAE. :) Super natawa ako diyan, naisip ko pa nga na, ano kaya kung ligawan ko si Ranz? Pero naitanong ko din sa sarili ko, PAANO? Kasi, ni hindi mo nga ako ing follow back sa twitter? Dii ka nagrereply sa mga tweets ko at lalong lalo nang hindi ko alam ang CELLPHONE NUMBER mo. :( Pero ok lang yan, habang may buhay, may pag-asa naman. I still believe na balang araw, magkikita din tayo? Makikita ko din kayong chicser. I LOVE YOU ALL :*


Twitter - https://twitter.com/MaRanziBabe

1 komento: